Chuyển đến nội dung chính

Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà Quận 5 | Alo Vệ Sinh – 0923.181.353

Giặt Nệm Tại Nhà Quận 5 với #Công nghệ Nhật bản #Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp #Giá rẻ!

Thì Alô Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!

 

Khuyến mãi tháng 02/2020 áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ

☞  Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ

☞ Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng

  Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.

Nệm là 1 vật dụng không thể thiếu trong các gia đình Việt, người ta sử dụng nệm cho phòng ngủ, dùng nệm để trang trí cho nhà cửa thêm ấm cúng. Ở thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu sử dụng nệm là quanh năm. Bởi lẽ, thành phố này nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, khí hậu nơi đây mang luôn có khí hậu mát mẻ, dễ chịu. So với Hà Nội, Thủ phủ này không phải chịu những cái lạnh thấu xương hay những ngày nắng nóng lên đến 40 độ, những chiếc đệm êm ấm phù hợp với mọi điều kiện thời tiết nơi đây.

Sử dụng đệm giúp giấc ngủ ngon và thư thái, Tuy nhiên, sau 1 khoảng thời gian dùng, nệm có những dấu hiện của việc bẩn, ố màu. Điều này làm cho nhiều chị em vô cùng lo lắng và muộn phiền. Bởi lẽ, chị em bù đầu cả ngày ở công ty, công việc ở nhà chưa kịp hoàn thiện, thời gian chăm sóc cho gia đình hay chính bản thân còn hạn hẹp. Vậy làm thế nào để giả quyết những vấn đề này, làm thế nào để gìn giữ nệm sạch đẹp, không còn ố màu 1 cách nhanh chóng. Hãy tìm lời giải đáp ngay cùng Alo Vệ sinh qua bài viết dưới đây.

Là công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh, chúng tôi cũng cấp những tiện ích tới khách hàng từ giặt sofa, ghế ô tô đến thảm trải nhà. Với dịch vụ giặt nệm tại nhà, Alo Vệ sinh cung cấp hầu hết trên tất cả các quận của thành phố. Dieeufd này giúp khách hàng hiểu cụ thể và tin tưởng hơn vào hệ thống chúng tôi cung cấp. Dưới đây xin chia sẻ dịch vụ giặt nệm tại nhà ở quận 5.

BẢNG BÁO GIÁ GIẶT NỆM TẠI NHÀ QUẬN 5

CÔNG VIỆC
ĐƠN VỊ
GIÁ TIỀN
Giặt nệm tại nhà Tấm Nhỏ 25O.OOO vnđ
Giặt nệm tại nhà Tấm Lớn 3OO.OOO vnđ
Lựa chọn thêm: Giặt Bằng Hơi Nước Nóng, Khử Mùi, Diệt Khuẩn
(Nệm Kymdan, Vạn Thành, Everon...)

Dịch vụ giặt nệm Quận 5 chuyên nghiệp muốn thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả cần có quy tắc làm đúng và đủ. Nếu thuê phải đơn vị giặt sofa tại nhà kém chất lượng vừa không sạch, mất thời gian và tốn thêm nhiều phí của khách hàng. Nệm sạch không chỉ là nhìn tổng thể, mà tiêu chuẩn sạch của Alo Vệ Sinh là phải sạch từng ngóc ngách, sạch không tỳ vết, sạch sâu bên trong nệm.

 Không sử dụng dịch vụ giặt nệm Quận 5 là chủ quan với vi khuẩn

Trên thực tế, nếu chỉ làm sạch bằng nước sẽ không loại bỏ được hết vi khuẩn tích tụ lâu ngày trong nệm. Tự giặt sofa tại nhà, Quý khách sẽ không có máy móc làm khô nệm, mà phơi nắng nệm sẽ ảnh hưởng không tốt đến chất lượng nệm. Không những thế, những vi khuẩn gây hại không thể bị tiêu diệt bởi bột giặt thông thường. Mà chúng chỉ được làm sạch bởi máy móc, quy trình, hóa chất chuyên dụng của dịch vụ giặt nệm Quận 5 chuyên nghiệp.

Những vi sinh vật sống trên nệm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đó không phải là vi khuẩn hay vi rút mà là bụi sán. Bụi sán sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe con người.

Nệm bẩn gây viêm mũi, hen suyễn kéo dài

× Theo đường hô hấp, các mạt bụi từ nệm dễ dàng len lỏi vào cơ thể con người. Phổi buộc phải tiếp nhận một lượng lớn “thực phẩm” ô nhiễm chứa đầy những nguy cơ gây các bệnh như hen suyễn, viêm mũi dị ứng, viêm khí quản, viêm hô hấp mãn tính, viêm phổi…

× Chúng ta đều tâm niệm phải trang bị đầy đủ khẩu trang để chống bụi khi ra đường. Thế nhưng chúng ta lại quên mất ngay trong chính căn nhà của mình, địa bàn tưởng chừng như rất thân thuộc, cũng ẩn chứa những sinh vật “mắt không thấy, tai không nghe” đáng sợ đó. Dù vậy, cũng không thể 24/24 kề bên chiếc khẩu trang phải không nào?

× Đã bao lâu rồi bạn chưa giặt nệm tại nhà Quận 5? Nếu đã quá hạn và quá bận rộn thì hãy để Alo Vệ Sinh chăm sóc tổ ấm cùng bạn nhé.

 

giat-nem-tai-nha-quan-5

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà Quận 5 – Alo Vệ Sinh

Từ những hậu quả tiêu cực từ việc chủ quan với vi khuẩn, dưới đây, Alo Vệ sinh xin chia sẻ những lợi ích cơ bản khi sử dụng giặt nệm tại nhà của Alo Vệ sinh.

Giặt nệm tại nhà Quận 5 đem lại những lợi ích gì?

– Giặt nệm tại nhà Quận 5 bằng hơi nước nóng sẽ thấm sâu vào nệm và làm sạch nệm hiệu quả

– Giết chết tất cả các chất gây ô nhiễm ngay khi tiếp xúc và sau đó được tách ra khỏi nệm

– Khô ngay sau 90 phút vệ sinh nệm

– An toàn với sức khỏe người dùng và môi trường

– Ve, rệp có trứng sẽ bị chết ngay lập tức

– Làm cho nệm của bạn mới hơn và kéo dài tuổi thọ của nệm

– Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí của bạn.

YouTube video

Vệ sinh nệm tại nhà Quận 5 bằng hơi nước nóng sẽ thấm sâu vào nệm và làm sạch nệm hiệu quả

Hiểu được vấn đề này, lời khuyên cho các bậc phụ huynh, cho mỗi gia đình là nên giặt nệm định kì 1 cách thường xuyên. Lí do là bởi đâu? Hãy tìm hiểu thêm cùng ALo Vệ sinh nhé.

LÝ DO NÊN GIẶT NỆM QUẬN 5 ĐỊNH KỲ

Chất lượng giấc ngủ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm vì đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Sau những ngày giờ làm việc, học tập căng thẳng chắc hẳn ai cũng muốn được ngả lưng xuống chiếc nệm yêu quý của mình để nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất.

Vì thế nệm ngủ luôn rất được ưa chuộng sử dụng từ xưa tới nay, không chỉ là người bạn thân thiết của con người khi ngủ mà nệm còn giúp cho căn phòng của bạn trở nên ấm áp và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên nhiều người lại sử dụng nệm rất lâu nhưng lại không có biện pháp bảo quản, vệ sinh nệm thường xuyên, điều này là hoàn toàn không nên.

giat-nem-quan-5

Chị Thảo sử dụng dịch vụ giặt nệm Quận 5 giá rẻ của Alô Vệ Sinh

Chúng ta thường dành 1/3 thời gian trong ngày để sử dụng, trong quá trình sử dụng, cơ thể chúng ta tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt nệm. Theo thời gian, tấm nệm sẽ xuất hiện những vết bẩn, vết thâm ố cứng đầu, những vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe, và đặc biệt là mùi hôi gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy,..

Vì đặc thù cấu trúc nệm thường phức tạp, được thiết kế và có kích thước khác nhau, nhưng điểm chung là rất dày nên không thể giặt nệm bằng phương pháp thủ công như thông thường được. Giặt Nệm không đúng cách, không có máy móc chuyên dụng chỉ làm sạch một phần nhỏ bề mặt nhưng lại không loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc từ sâu bên trong tấm nệm, thời gian phơi khô kéo dài sẽ khiến mùi hôi càng nặng thêm. Hơn nữa, việc làm khô bằng cách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ làm bề mặt bị cháy cứng hơn.

TẠI SAO PHẢI CHỌN GIẶT NỆM TẠI NHÀ CỦA ALÔ VỆ SINH

01. Chất lượng giặt nệm đạt chuẩn và nằm trong Top những công ty được nhiều khách hàng yêu thích và tin cậy.

02. Nhân viên giặt nệm của Alô Vệ Sinh được đào tạo chuyên sâu từ kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn, cách thức đến thái độ phục vụ.

giat-nem-quan-5

Nhân viên Alo Vệ Sinh giặt nệm Quận 5 nhà Anh Minh

03. Chất lượng cao – Giá thành rẻ.

04. Quy trình kép giặt nệm theo tiêu chuẩn Nhật Bản được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo thời gian bàn giao.

05. Sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách!

Từ những cam kết mang Alo Vệ Sinh khẳng định với khách hàng, dịch vụ mà công ty giúp các gia đình tiết kiệm chi phí, mang lại sự sạch sẽ, thơm mát với công nghệ hiện đại bậc nhất.

Dịch vụ giặt nệm Quận 5 giúp giảm thiểu chi phí phát sinh

Chi phí luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, vậy sử dụng dịch vụ giặt nệm Quận 5 có tiết kiệm được chi phí hơn là tự xử lý tại nhà không?

Bạn hoàn toàn có thể tự giặt nệm tại nhà nhưng dụng cụ và hóa chất chuyên dụng chắc chắn sẽ tiêu tốn một khoản tiền khá lớn. Không những thế, nếu có dụng cụ và máy móc thôi chưa đủ, bạn phải có chuyên môn kiến thức giặt nệm. Nếu không, có thể làm giảm chất lượng nệm hoặc gây hư hỏng nệm vĩnh viễn. Nếu phải thay mới một chiếc nệm thì so với việc sử dụng dịch vụ giặt nệm Quận 5 chuyên nghiệp sẽ rẻ hơn nhiều.

Khi bạn sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà của Alo Vệ Sinh, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm làm sạch, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, diệt khuẩn, khử mùi hôi mà đảm bảo không ảnh hưởng tới chất liệu nệm. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và các thiết bị, hóa chất chuyên dụng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối với chi phí mình bỏ ra.

DỊCH VỤ GIẶT NỆM QUẬN 5 GIÁ RẺ

Để đáp ứng nhu cầu giat nem của Quý khách hàng, Công ty vệ sinh công nghiệp Alô Vệ Sinh cung cấp giải pháp ”Vệ sinh nệm tại nhà giá rẻ” tại Quận 5.

giat-nem-quan-5

Giặt nệm Quận 5 nhà Anh Trực

Việc giặt nệm theo Quy trình của chúng tôi không chỉ mang đến hiệu quả từ việc làm sạch, mà quan trọng hơn là  loại trừ được vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, và khử được mùi hôi khó chịu, mang đến cảm giác thoải mái bởi hương thơm phù hợp.

Alo Vệ Sinh sử dụng quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên qua đào tạo với tinh thần làm việc nhiệt huyết, trách nhiệm cao.

Quy trình làm việc của Alô Vệ Sinh:

  1. Nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng
  2. Cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát miễn phí tình hình công trình cần thực hiện
  3. Tư vấn dịch vụ cho quý khách
  4. Nhân viên Alô Vệ Sinh gửi báo giá sau khi đã khảo sát thực tế
  5. Ký hợp đồng với khách hàng
  6. Triển khai dịch vụ theo đúng tiến độ trong hợp đồng

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ vệ sinh của chúng tôi!

giat-nem-quan-5

Nhân viên kĩ thuật đang tiến hành giặt nệm tại nhà theo lịch hẹn khách hàng

5 CAM KẾT GIẶT NỆM TẠI NHÀ CỦA ALÔ VỆ SINH

01. Làm sạch cực sâu, loại bỏ 100% vết bẩn và mùi hôi bên trong nệm.

02. Dung dịch và máy móc làm sạch đạt chuẩn an toàn sức khỏe

03. Đội ngũ nhân viên giặt nệm Alô Vệ Sinh chuyên nghiệp.

04. Dịch vụ giặt nệm nhanh và sạch bẩn 99%

05. Giá thành dịch vụ giặt nệm minh bạch – hợp lý.

dich-vu-ve-sinh-nem-alovesinh

Hình ảnh trước và sau khi giặt nệm của Alô Vệ Sinh

Để hiểu rõ hơn về công nghệ cũng như quy trình dịch vụ giặt nệm Quận 5, quý khách hàng có thể tham khảo tại website: www.alovesinh.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0923.181.353 để được tư vấn và đặt hẹn nhanh nhất!

CÓ THỂ QUÝ KHÁCH QUAN TÂM ?

Giặt Nệm Quận 1 Giặt Nệm Quận 9 Giặt Nệm Tân Phú
Giặt Nệm Quận 2 Giặt Nệm Quận 10 Giặt Nệm Bình Tân
Giặt Nệm Quận 3 Giặt Nệm Quận 11 Giặt Nệm Tân Bình
Giặt Nệm Quận 4 Giặt Nệm Quận 12 Giặt Nệm Nhà Bè
Giặt Nệm Quận 5 Giặt Nệm Thủ Đức Giặt Nệm Bình Chánh
Giặt Nệm Quận 6 Giặt Nệm Bình Thạnh Giặt Nệm Hóc Môn
Giặt Nệm Quận 7 Giặt Nệm Gò Vấp Giặt Nệm Củ Chi
Giặt Nệm Quận 8 Giặt Nệm Phú Nhuận Giặt Nệm Cần Giờ

 

Nguồn bài viết: Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà Quận 5 | Alo Vệ Sinh – 0923.181.353



source https://www.alovesinh.com/dich-vu-giat-nem-tai-nha-quan-5-a5

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách làm sạch vết bẩn thảm trải sàn hiệu quả nhất

Làm Sạch Vết Bẩn Thảm Trải Sàn Tại TP. HCM với # Công nghệ Nhật bản # Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp # Giá rẻ! Thì Alô Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!   Khuyến mãi tháng 03/2021  áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ ☞   Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ ☞  Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng ☞   Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.   BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GIẶT thảm trang trí CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt thảm trang trí Tấm nhỏ 25O.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Tấm vừa 3OO.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Tấm lớn 35O.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Ngoại cỡ Liên hệ Lựa chọn thêm: Giặt Bằng Hơi Nước Nóng, Khử Mùi, Diệt Khuẩn   Giặt thảm trang trí giúp phòng khách sang trọng, tinh tế hơn   QUY TRÌNH GIẶT thảm trang trí  BẰNG HƠI NƯỚC NÓNG Bước 1: Khảo sát tình trạng vết bẩn và phân loại chất liệu thảm Bước 2:  Tiến hành vệ sinh khô và hút bụi thảm Bước 3: Hoà tan và thử nghiệm dung dịch tẩy rửa chuyên dụng Bước 4: Phun đều d

04 Phát Minh Vĩ Đại Nhất Về Ngành Ô Tô Mà Bạn Chưa Biết

Giặt Ghế Ô Tô Tại TPHCM với #Công nghệ Nhật bản #Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp #Giá rẻ! Thì Alô Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!   Khuyến mãi tháng 03/2022 áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ ☞   Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ ☞  Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng ☞   Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.   BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ GIẶT GHẾ Ô TÔ CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt ghế ô tô, xe hơi 4-5 Chỗ 6OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi Xe 7 chỗ 8OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi Xe 16 Chỗ 1.4OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi >16 Chỗ Liên hệ   Hình ảnh trước và sau khi giặt ghế ô tô   BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH KHÁC CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt Ghế Sofa Cái 25O.OOO - 45O.OOO Giặt Ghế Văn Phòng Cái 2O.OOO - 35.OOO Giặt Nệm Tại Nhà Cái 25O.OOO - 3OO.OOO Giặt Topper (tấm trải nệm) Cái 2OO.OOO - 3OO.OOO Giặt Thú Bông Con 5O.OOO - 2OO.OOO Giặt Thảm Trang Trí Cái 25O.OOO - 35O

Giặt Sofa, Giặt Thảm, Giặt Nệm Chung Cư The Everrich 3, Quận 7

Nằm bên sông Cá Cẩm yên bình, căn hộ The Everrich 3 tọa lạc đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7 đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm bởi vị trí đắc địa. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, đây là vùng đất tích tụ sinh khí, hình thành long mạch sẽ mang đến phú quý, thịnh vượng mà hạnh phúc cho gia chủ.   Chung cư The Everrich 3 – Tiện nghi đẳng cấp ● Chung cư The Everrich 3 được thiết kế 9 tòa tháp với độ cao khác nhau cung cấp số lượng Officetel, trung tâm thương mại, khu dịch vụ tiện nghi và khu căn hộ cao cấp. ● Để đem đến chất lượng cuộc sống cao nhất cho cư dân nơi đây, chủ đầu tư đã trang bị những tiện ích nội khu tuyệt vời như phòng đọc sách, hồ bơi, ẩm thực, khu rèn luyện sức khỏe, khu vui chơi trẻ em để bồi dưỡng, chăm sóc sức khỏe đời sống đến tinh thần cho mỗi cư dân. ● Một trong những dịch vụ đẳng cấp không thể không kể đến đó chính là dịch vụ giặt sấy nội thất tận nhà như dịch vụ giặt ghế sofa, giặt nệm, giặt thảm giúp cư dân nơi đây giữ được môi trường sống sạ