Chuyển đến nội dung chính

Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà Quận 4 | Alo Vệ Sinh – 0923.181.353

Dịch Vụ Giặt Nệm Tại nhà Quận 4 với #Công nghệ Nhật bản #Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp #Giá rẻ!

Thì Alô Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!

Khuyến mãi tháng 02/2020 áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ

☞  Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ

☞ Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng

  Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.

Trước đây, quận 4 được coi là vùng đất cù lao Khánh Hội với vị trí cô lập, kinh tế kém phát triển với 3 mặt giáp sông. Ngày nay, khi ghé lại quận 4, người ta không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi của nơi đây. Những cây cầu hiện đại được xây dựng, nhiều trung tâm kinh tế mọc lên khiến đường xá, cuộc sống ở vùng đất này tấp nập,đông vui và phát triển hơn.Chính sự phát triển này làm đời sống của mọi người ngày càng nâng cao, các dịch vụ ngày càng phát triển. Trong đó, dịch vụ vệ sinh được quan tâm nhiều hơn khi nhiều khách hàng có xu hướng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi cho gia đình hay chính bản thân hơn.

Hiểu được nhu cầu và xu hướng nay, Alo Vệ sinh cung cấp nhiều dịch vụ dọn dẹp vệ sinh tới khách hàng như giặt sofa, giặt thảm, giặt ghế ô tô,… Chúng tôi mong muốn giải quyết những khó khăn trong việc giặt là, biến những lo lắng về vết bẩn ố khó giặt, sản phẩm quá nặng nề, cồng kềnh, khó xử lí trở nên tiện lợi, dễ dàng xử lí hơn.

Với kinh nghiệm 10 năm của mình,chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng đến khách hàng 1 cách nhanh, chuyên nghiệp. Sự yêu thích tin tưởng của khách hàng sẽ là động lực để chúng tôi ngày càng phát triển, cung cấp dịch vụ tiện ích và hiện đại hơn.

Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ vệ sinh của Alo Vệ sinh, đặc biệt, nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn về dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 4 chuyên nghiệp, sạch đẹp giá rẻ, hãy tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

BẢNG BÁO GIÁ GIẶT NỆM TẠI NHÀ QUẬN 4

CÔNG VIỆC
ĐƠN VỊ
GIÁ TIỀN
Giặt nệm tại nhà Tấm Nhỏ 25O.OOO vnđ
Giặt nệm tại nhà Tấm Lớn 3OO.OOO vnđ
Lựa chọn thêm: Giặt Bằng Hơi Nước Nóng, Khử Mùi, Diệt Khuẩn
(Nệm Kymdan, Vạn Thành, Everon...)

Dịch vụ làm sạch nệm tại nhà được Công ty TNHH Alo Vệ Sinh triển khai từ năm 2009. Hiện nay, chúng tôi đã có hàng chục nghìn khách thân thiết khu vực TPHCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai,… trong đó khách hàng nhiều nhất là tại TPHCM. Nếu bạn quan tâm, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ giặt nệm dưới đây.

Mất ngủ triền miên vì nệm bẩn

Cảm giác ngứa ngáy toàn thân là biểu hiện đầu tiên nhận thấy khi nằm trên một tấm nệm bẩn. Ban đầu, bạn sẽ nghi ngờ triệu chứng dị ứng này là do thức ăn, hoặc thuốc uống, hoặc đồ dưỡng da bạn đang dùng? Tuy nhiên, rất ít ai chuyển hướng đến chính chiếc nệm mình sử dụng hàng ngày.

Nếu quần áo được bạn ưu ái “chăm sóc” kĩ lưỡng sau một ngày sử dụng. Thế thì tại sao chiếc nệm lại không? Các lớp bụi bẩn bám ẩn sâu bên trong nệm bám vào da khiến làn da chúng ta không ngừng “biểu tình” hàng ngày, dẫn đến những triệu chứng như trằn trọc, mộng mị, khó ngủ.

 

Sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà Quận 4 là vô cùng cần thiết để bảo vệ giấc ngủ

Tâm trạng nặng nề, khó chịu, gương mặt trở nên phờ phạc, hốc hác, và làn da tái sạm, thiếu sức sống là những biểu hiện do mất ngủ gây ra. Giấc ngủ cũng đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe của não bộ. Hiện trạng mất ngủ kéo dài sẽ tạo mối nguy hiểm đến thể trạng của bạn trong tương lai.

Lúc này, dịch vụ giặt nệm tại nhà Quận 4 là vô cùng cần thiết để bảo vệ giấc ngủ cũng như sức khỏe của mỗi người.

Hiểu được vấn đề này, Alo Vệ sinh cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 4 uy tín.

Dịch vụ giặt nệm Quận 4 giúp tiết kiệm công sức

Để tự giặt nệm tại nhà, chúng ta cần ít nhất từ 2-3 người vì nệm thường sẽ khá là to, dày và nặng. Vì vậy, nếu tự làm những công việc này thì bạn không chỉ tốn thời gian mà còn phải bỏ ra rất nhiều công sức nữa.

Với những thiết bị chuyên dụng hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì dịch vụ giặt nệm Quận 4 chuyên nghiệp của Alo Vệ Sinh chắc chắc sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách đơn giản, nhẹ nhàng nhất. Thay vì phải loay hoay khổ sở với tấm nệm dày thì chị em sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi thoải mái.

YouTube video

Dịch vụ giặt nệm Quận 4 giúp khách hàng tiết kiệm công sức, chi phí và thời gian

DỊCH VỤ GIẶT NỆM QUẬN 4 GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Để đáp ứng nhu cầu giặt Nệm của Quý khách hàng, Công ty vệ sinh công nghiệp Alô Vệ Sinh cung cấp giải pháp ”Vệ sinh nệm tại nhà giá rẻ” tại Quận 4.

giat-nem-quan-4

Giặt nệm Quận 4 tại nhà Anh Phú

Việc giặt nệm theo Quy trình của chúng tôi không chỉ mang đến hiệu quả từ việc làm sạch, mà quan trọng hơn là  loại trừ được vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, và khử được mùi hôi khó chịu, mang đến cảm giác thoải mái bởi hương thơm phù hợp.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về quy trình giặt nệm, sử dụng dịch vụ như thế nào là hợp lí, giặt nệm bao nhiêu lần để chiếc nệm sạch đẹp, thơm tho và bền lâu, chị em hãy tiếp tục đọc những chia sẻ dưới đây.

GIẶT NỆM QUẬN 4 ĐỊNH KỲ – NÊN GIẶT MẤY LẦN TRONG NĂM ?

Hãy lên một lịch trình dọn dẹp Chăn – Drap – Gối – Nệm để phòng ngủ luôn sạch thoáng cho dù đó mùa mưa là cách bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

*Lời khuyên: Thường xuyên giặt giũ chăn, vỏ ga giường, vỏ gối nằm, vỏ gối ôm thường xuyên. Còn với nệm khá cồng kềnh thì nên vệ sinh định kỳ 3 tháng/ lần đối với nệm cũ, 6 tháng/ lần đối với nệm mới mua.

*Đối với Vỏ ga giường, gối:

Có thể tự giặt bằng tay (hoặc máy giặt).

Khuyến khích giặt bằng nước ấm không quá 30 độ khoảng 2 lần/ tháng để diệt khuẩn tốt hơn bạn nhé!

*Đối với Chăn:

– Có thể giặt tương tự như vỏ ga giường, vỏ gối định kỳ 2 lần/ tháng.

*Đối với Nệm:

– Chú ý hút bụi thường xuyên và sấy khô để tránh tình trạng ẩm mốc và mùi hôi bám trên nệm.

giat-nem-quan-4

Vệ sinh nệm Quận 4 nhà Anh Huy

– Không phơi nệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, điều này sẽ làm cho chiếc nệm cao su nhà bạn bị chay sần, xấu xí.

– Khoảng thời gian định kỳ hợp lý để tổng vệ sinh nệm là 2-3 lần/năm.

Trong trường hợp bạn không có thời gian, máy móc giặt đệm chuyên dụng? Bạn muốn thuê dịch vụ giặt nệm tại nhà chuyên nghiệp, giá rẻ? Hãy tham khảo và liên hệ với Alô Vệ Sinh – Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, uy tín tại Việt Nam. Hotline: 0923 181 353.

TẠI SAO PHẢI CHỌN GIẶT NỆM TẠI NHÀ CỦA ALÔ VỆ SINH

01. Chất lượng giặt nệm đạt chuẩn và nằm trong Top những công ty được nhiều khách hàng yêu thích và tin cậy.

02. Nhân viên giặt nệm của Alô Vệ Sinh được đào tạo chuyên sâu từ kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn, cách thức đến thái độ phục vụ.

03. Chất lượng cao – Giá thành rẻ.

04. Quy trình kép giặt nệm theo tiêu chuẩn Nhật Bản được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo thời gian bàn giao.

05. Sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách!

Ngoài những cam kết mà chúng tôi luôn hướng tới cho khách hàng, dịch vụ giặt nệm của Alo Vệ sinh sử dụng công nghệ giặt nệm tiên tiến, đáp ứng nhu cầu sạch đẹp và an toàn khi sử dụng.

Công nghệ giặt nệm tại nhà Quận 4 bằng hơi nước nóng diệt khuẩn – Alo Vệ Sinh

Các chuyên gia y tế đã chỉ ra rằng hơi nước nóng có khả năng làm sạch sẽ loại bỏ vết bẩn, bụi và các khu vực bẩn, diệt mạt bụi, rệp và noãn hiệu quả.

Các hạt hơi nước nóng sẽ nhẹ nhàng thấm sâu vào các lỗ chân không của nệm và làm đầy các sợi nệm, đây là phương pháp làm sạch hiệu quả và khử trùng nệm của bạn an toàn.

Alo Vệ Sinh với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng cũng như nắm rõ quy trình vệ sinh nệm tại nhà Quận 4 chuyên nghiệp sẽ giúp Quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm công nghệ giặt nệm mới nhất cùng giá cả phải chăng nhất!

YouTube video

Công nghệ vệ sinh nệm tại nhà Quận 4 bằng hơi nước nóng diệt khuẩn

HÓA CHẤT CHUYÊN DỤNG ĐƯỢC SỬ DỤNG GIẶT NỆM TẠI ALÔ VỆ SINH

   ☑ Thiết bị: Dụng cụ, thiết bị, máy hút bụi, máy giặt, máy thổi khô nệm đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản.

   ☑ Hóa chất: Hóa chất giặt, hóa chất tẩy điểm (bẩn nặng), hóa chất chăm sóc sợi vải cotton sau giặt, hóa chất diệt khuẩn… được Bộ Y Tế công nhận và cấp phép là an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Thêm vào đó, quy trình khép kín, chuyên nghiệp cũng là điểm mạnh được Alo Vệ Sinh thực hiện trong suốt thời gian qua.

QUY TRÌNH GIẶT NỆM TẠI NHÀ CỦA ALÔ VỆ SINH

Bước 1: Vệ sinh sơ bộ

Hút bụi trên bề mặt Nệm ( Đối với nệm Kymdan, nhân viên sẽ gỡ áo Nệm và vệ sinh phần cao su, Quý khách nên chuẩn bị một áo khác để nhân viên hỗ trợ mang vào sau khi giặt xong).

Bước 2: Tiến hành giặt Nệm

– Xử lý các vết thâm ố, vết bẩn cứng đầu trên bề mặt nệm bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho Nệm.
– Phun đều dung dịch giặt nệm lên bề mặt Nệm.
– Dùng máy giặt chuyên dụng đánh đều bề mặt Nệm, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà không để nệm bị biến dạng hay giảm độ đàn hồi.

Lưu ý: Dung dịch vệ sinh nệm được xuất xứ từ Nhật Bản, được kiểm định và cho phép lưu thông sử dụng, có tính năng diệt khuẩn, khử mùi, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Bước 3: Làm khô Nệm

– Sử dụng máy hút công suất lớn để hút phần nước bẩn vừa được đánh tan
– Sấy khô Nệm bằng máy thổi hoặc quạt công nghiệp ( Đối với nệm Kymdan, nhân viên sẽ hỗ trợ mang lại áo nệm sau khi đã sấy khô).

giat-nem-quan-4

Quy trình giặt nệm chuyên nghiệp chất lượng cao

Alo Vệ sinh cam kết những giá trị an toàn đối với khách hàng. Dưới đây là 5 khẳng định Mà chúng tôi luôn tự tin đặt ra khi phục vụ khách hàng của mình.

ĐẶT LỊCH NGAY:  0923 181 353
CHÚNG TÔI HÂN HẠNH PHỤC VỤ BẠN

5 CAM KẾT GIẶT NỆM TẠI NHÀ CỦA ALÔ VỆ SINH

01. Làm sạch cực sâu, loại bỏ 100% vết bẩn và mùi hôi bên trong nệm.

02. Dung dịch và máy móc làm sạch đạt chuẩn an toàn sức khỏe

03. Đội ngũ nhân viên giặt nệm Alô Vệ Sinh chuyên nghiệp.

04. Dịch vụ giặt nệm nhanh và sạch bẩn 99%

05. Giá thành dịch vụ giặt nệm minh bạch – hợp lý.

Nệm nhà chị Ánh sạch hơn sau khi sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà của Alo Vệ Sinh

Để có được sự yêu thương và tin tưởng từ khách hàng, Alo vệ sinh sở hữu đội ngũ nhân viên trách nhiệm, làm việc chuyên nghiệp , có kinh nghiệm lâu năm.

5 NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN ALÔ VỆ SINH KHI GIẶT NỆM 

01: Nhân viên giat nem của Alô Vệ Sinh luôn đeo thẻ và đồng phục khi làm việc.

02: Luôn có thái độ lễ độ đối với khách hàng.

03: Trung thực báo với khách hàng về tình trạng vết bẩn và mức độ có thể làm sạch.

04: Luôn kiểm tra độ an toàn của điện và thiết bị trước khi tiến hành giặt nệm.

05: Bảo vệ và chịu trách nhiệm về tài sản của khách hàng, sắp xếp lại vật dụng như ban đầu, không gây xáo trộn.

Mọi thắc mắc và bất kì than phiền nào về nhân viên hay chất lượng dịch vụ giặt nệm, quý khách vui lòng liên hệ ngay qua số hotline: 0923 181 353

ĐẶT LỊCH NGAY:  0923 181 353
CHÚNG TÔI HÂN HẠNH PHỤC VỤ BẠN

Luôn đi đầu trong công nghệ giặt nệm, đệm bằng hơi nước nóng nhập khẩu từ Nhật, diệt khuẩn và khử mùi hôi 100%, mau khô, đem lại sự sạch sẽ hoàn hảo. Alô Vệ Sinh chuyên giặt đệm kymdan, nệm lò xo, nệm bông ép, đệm vải đã khẳng định uy tín và thi công trên 5000 dự án, khách hàng lớn nhỏ! Dịch vụ tốt phải đi đôi với giá cả tốt. Alô Vệ Sinh 0923.181.353 rất mong muốn được phục vụ quý khách !

CÓ THỂ QUÝ KHÁCH QUAN TÂM ?

Giặt Nệm Quận 1 Giặt Nệm Quận 9 Giặt Nệm Tân Phú
Giặt Nệm Quận 2 Giặt Nệm Quận 10 Giặt Nệm Bình Tân
Giặt Nệm Quận 3 Giặt Nệm Quận 11 Giặt Nệm Tân Bình
Giặt Nệm Quận 4 Giặt Nệm Quận 12 Giặt Nệm Nhà Bè
Giặt Nệm Quận 5 Giặt Nệm Thủ Đức Giặt Nệm Bình Chánh
Giặt Nệm Quận 6 Giặt Nệm Bình Thạnh Giặt Nệm Hóc Môn
Giặt Nệm Quận 7 Giặt Nệm Gò Vấp Giặt Nệm Củ Chi
Giặt Nệm Quận 8 Giặt Nệm Phú Nhuận Giặt Nệm Cần Giờ

Nguồn bài viết: Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà Quận 4 | Alo Vệ Sinh – 0923.181.353



source https://www.alovesinh.com/dich-vu-giat-nem-tai-nha-quan-4-a4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách làm sạch vết bẩn thảm trải sàn hiệu quả nhất

Làm Sạch Vết Bẩn Thảm Trải Sàn Tại TP. HCM với # Công nghệ Nhật bản # Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp # Giá rẻ! Thì Alô Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!   Khuyến mãi tháng 03/2021  áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ ☞   Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ ☞  Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng ☞   Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.   BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GIẶT thảm trang trí CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt thảm trang trí Tấm nhỏ 25O.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Tấm vừa 3OO.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Tấm lớn 35O.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Ngoại cỡ Liên hệ Lựa chọn thêm: Giặt Bằng Hơi Nước Nóng, Khử Mùi, Diệt Khuẩn   Giặt thảm trang trí giúp phòng khách sang trọng, tinh tế hơn   QUY TRÌNH GIẶT thảm trang trí  BẰNG HƠI NƯỚC NÓNG Bước 1: Khảo sát tình trạng vết bẩn và phân loại chất liệu thảm Bước 2:  Tiến hành vệ sinh khô và hút bụi thảm Bước 3: Hoà tan và thử nghiệm dung dịch tẩy rửa chuyên dụng Bước 4: Phun đều d

04 Phát Minh Vĩ Đại Nhất Về Ngành Ô Tô Mà Bạn Chưa Biết

Giặt Ghế Ô Tô Tại TPHCM với #Công nghệ Nhật bản #Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp #Giá rẻ! Thì Alô Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!   Khuyến mãi tháng 03/2022 áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ ☞   Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ ☞  Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng ☞   Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.   BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ GIẶT GHẾ Ô TÔ CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt ghế ô tô, xe hơi 4-5 Chỗ 6OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi Xe 7 chỗ 8OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi Xe 16 Chỗ 1.4OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi >16 Chỗ Liên hệ   Hình ảnh trước và sau khi giặt ghế ô tô   BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH KHÁC CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt Ghế Sofa Cái 25O.OOO - 45O.OOO Giặt Ghế Văn Phòng Cái 2O.OOO - 35.OOO Giặt Nệm Tại Nhà Cái 25O.OOO - 3OO.OOO Giặt Topper (tấm trải nệm) Cái 2OO.OOO - 3OO.OOO Giặt Thú Bông Con 5O.OOO - 2OO.OOO Giặt Thảm Trang Trí Cái 25O.OOO - 35O

Giặt Sofa, Giặt Thảm, Giặt Nệm Chung Cư The Everrich 3, Quận 7

Nằm bên sông Cá Cẩm yên bình, căn hộ The Everrich 3 tọa lạc đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7 đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm bởi vị trí đắc địa. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, đây là vùng đất tích tụ sinh khí, hình thành long mạch sẽ mang đến phú quý, thịnh vượng mà hạnh phúc cho gia chủ.   Chung cư The Everrich 3 – Tiện nghi đẳng cấp ● Chung cư The Everrich 3 được thiết kế 9 tòa tháp với độ cao khác nhau cung cấp số lượng Officetel, trung tâm thương mại, khu dịch vụ tiện nghi và khu căn hộ cao cấp. ● Để đem đến chất lượng cuộc sống cao nhất cho cư dân nơi đây, chủ đầu tư đã trang bị những tiện ích nội khu tuyệt vời như phòng đọc sách, hồ bơi, ẩm thực, khu rèn luyện sức khỏe, khu vui chơi trẻ em để bồi dưỡng, chăm sóc sức khỏe đời sống đến tinh thần cho mỗi cư dân. ● Một trong những dịch vụ đẳng cấp không thể không kể đến đó chính là dịch vụ giặt sấy nội thất tận nhà như dịch vụ giặt ghế sofa, giặt nệm, giặt thảm giúp cư dân nơi đây giữ được môi trường sống sạ