Chuyển đến nội dung chính

Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Quận 1 với #Công nghệ Nhật bản #Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp #Giá rẻ!

Thì Alô Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!

Khuyến mãi tháng 02/2020 áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ

☞  Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ

☞ Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng

  Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.

BẢNG BÁO GIÁ GIẶT GHẾ SOFA VẢI TẠI NHÀ

CÔNG VIỆC
ĐƠN VỊ
GIÁ TIỀN
Giặt ghế Sofa vải Bộ nhỏ 25O.OOO vnđ
Giặt ghế Sofa vải Bộ vừa 3OO.OOO vnđ
Giặt ghế Sofa vải Bộ lớn 35O.OOO vnđ
Giặt ghế Sofa vải Ngoại cỡ Liên hệ
Lựa chọn thêm: Giặt Bằng Hơi Nước Nóng, Khử Mùi, Diệt Khuẩn

BẢNG BÁO GIÁ GIẶT GHẾ SOFA DA TẠI NHÀ

CÔNG VIỆC
ĐƠN VỊ
GIÁ TIỀN
Giặt ghế Sofa da Bộ nhỏ 35O.OOO vnđ
Giặt ghế Sofa da Bộ vừa 4OO.OOO vnđ
Giặt ghế Sofa da Bộ lớn 45O.OOO vnđ
Giặt ghế Sofa da Ngoại cỡ Liên hệ

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, Công Ty TNHH Alo Vệ Sinh làm việc với tâm huyết, bề dày kinh nghiệm, tầm phát triển chiến lược và sự quản lý hiệu quả của Ban lãnh đạo. Đội ngũ nhân viên Alo Vệ Sinh là những cán bộ nhân viên, kỹ thuật, kỹ sư giàu tri thức, kinh nghiệm thực tiễn năng động, nhiệt huyết trong lĩnh vực dịch vụ giặt ghế sofa quận 1, giặt nệm tại nhà, giặt ghế văn phòng Tphcm,…

Nhu cầu vệ sinh ghế sofa hiện nay

Ghế sofa là nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, nhà hàng – khách sạn,… Không chỉ dùng để thư giãn mà còn là điểm nhấn sang trọng, tinh tế của cả gian phòng. Ghế sofa cũng như những vật dụng khác, theo thời gian sử dụng sẽ xuất hiện những vết bẩn. Những vết bẩn này được hình thành từ nhiều yếu tố chủ yếu trong thói quen sinh hoạt của người dùng. Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Quận 1 ra đời để giải quyết những khó khăn này cho khách hàng.

Thế mạnh của dịch vụ giặt ghế sofa Quận 1 tại Alo Vệ Sinh

Thế mạnh làm nên thương hiệu của Alo Vệ Sinh chính là: 

  • Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận
  • Tình thần trách nhiệm cao, làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên dịch vụ giặt ghế sofa Quận 1 hoàn hảo nhất. 
  • Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Phương châm của Alo Vệ Sinh

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Alo Vệ Sinh đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua dịch vụ giặt ghế sofa quận 1 mà chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Alo Vệ Sinh. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.”

giat-ghe-sofa-tai-nha-quan-1

QUY TRÌNH GIẶT GHẾ SOFA QUẬN 1 CỦA ALO VỆ SINH

Bước 1: Chuẩn bị không gian tiến hành quy trình giặt ghế sofa tại nhà Quận 1.

  • Chuẩn bị dụng cụ, máy móc.
  • Pha dung dịch chuyên dụng nhập khẩu giặt ghế.

Bước 2: Hút bụi trên bề mặt ghế sofa, kiểm tra các vị trí có các vết bẩn và ố.

Bước 3:

  • Phun dung dịch hóa chất giặt sofa vừa pha thấm đều trên bề mặt ghế, chú ý các vị trí bẩn nhất.
  • Sử dụng dụng cụ đánh vết bẩn, đánh đều trên bề mặt ghế để vết bẩn tan ra.
  • Đánh kỹ tại các vị trí bị bẩn và ố hơn. Tẩy kỹ những vết bẩn bằng chất tẩy ghế sofa.

Bước 4:

  • Sau khi vết bẩn được làm mềm và tan ra. Hút sạch hỗn hợp chất lỏng gồm nước, hóa chất và chất bẩn bằng máy hút nước chuyên dụng.
  • Máy hút sẽ hút chất bẩn để lại bề mặt hoàn toàn sạch.

Bước 5: Chăm sóc sợi vải, cotton sau khi giặt.

Bước 6: Thu dọn nơi làm việc và thanh toán

Lưu ý: Sofa vải sẽ khô hoàn toàn sau 90 phút

YouTube video

Quy trình giặt ghế sofa tại nhà Quận 1 chuyên nghiệp cam kết khử khuẩn lên đến 99%

Chọn dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ của Alô Vệ Sinh bạn nhận được gì?

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đạo đức và có chuyên môn cao trong lĩnh vực vệ sinh nhà nói chung và dịch vụ giặt ghế sofa tại quận 1 nói riêng chúng tôi tự tin cam kết với khách hàng:

– Sofa sẽ được làm sạch và khôi phục độ thẩm mỹ

– Loại bỏ nấm ký sinh, nấm mốc gây hại

– Hút sạch bụi bẩn, loại sạch vết dơ

– Giặt sạch mà không ảnh hướng tới chất lượng và tình trạng cũng như màu sắc ghế.

– Nhân viên kĩ thuật giặt ghế sofa tại nhà được đào tạo bài bản

Các bạn hoàn toàn có thể thấy được hiệu quả rõ nét sau khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa quận 1 chuyên nghiệp của Alô Vệ Sinh. Chúng tôi tự hào là 1 trong những đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực giặt nệm, giặt ghế sofa, giặt thảm văn phòng, giặt ghế văn phòng… tại TPHCM. Chính vì thế, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật làm sạch tiên tiến nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như nâng cao sức khỏe cho mọi người.

giat-ghe-sofa-tai-nha-quan-1

Ghế sofa là một trong những môi trường mà khuẩn nấm ký sinh ưa thích nhất. Vì thế việc giặt ghế sofa thường xuyên không chỉ đơn giản đem đến hiệu quả làm sạch mà còn loại trừ, ngăn ngừa khuẩn nấm phát triển gây hại đến sức khỏe của con người, mang đến một không gian sống và làm việc thoải mái nhất.

LÝ DO NÊN GIẶT GHẾ SOFA QUẬN 1 ĐỊNH KỲ

Việc giặt ghế sofa thường xuyên và định kỳ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, hay vi khuẩn nấm ký sinh… là nguyên nhân chính làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Việc chăm sóc và giặt ghế sofa định kỳ còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ và giúp cho ghế sofa luôn trong tình trạng tươi mới.

(Quý khách quán cafe, nhà hàng, karaoke, khách sạn vui lòng liên hệ 0923.181.353 để có giá tốt nhất)

Lưu ý:

Thời gian thi công cho 1 bộ sofa ước tính dưới 2 giờ, tuỳ theo tình trạng vết bẩn và kích thước sofa.

Thời gian làm khô sofa khoản 1 – 2h giờ tuỳ thuộc vào chất liệu sofa.

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI GIẶT GHẾ SOFA QUẬN 1

  1. ĐƯỢC TƯ VẤN, THAM KHẢO Ý KIẾN TỪ NHÂN VIÊN ĐỂ CÓ LỰA CHỌN VỆ SINH TỐI ƯU NHẤT:

– Nhân viên của Alô Vệ Sinh sẽ tư vấn với khách hàng sau khi khảo sát và báo giá phù hợp cũng như cung cấp thêm các chi tiết khác về dịch vụ giặt sofa tại nhà quận 1 để khách hàng có sự lựa chọn tối ưu nhất.

  1. BẢO VỆ QUYỀN RIÊNG TƯ, TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG:

– Các nguyên tắc mà Alô Vệ Sinh bắt buộc nhân viên đào tạo là về quyền riêng tư của khách hàng từ danh tính, thông tin và hình ảnh (chụp hình,quay video) tại địa điểm thực hiện dịch vụ đều phải có sự cho phép của khách hàng.

– Không để xảy ra mất mát, hư hỏng với tất cả mọi thứ trong quá trình thực hiện dịch vụ. Không tự ý sử dụng tài sản của khách hàng nếu không được cho phép. 

  1. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẬN TÂM, CHU ĐÁO VÀ LỄ PHÉP:

– Mục tiêu của Alô Vệ Sinh là mang đến một dịch vụ thân thiện cho dù khách hàng có hay không sử dụng dịch vụ sau khi báo giá, tư vấn.

– Nếu có nhân viên vi phạm hoặc bị khách hàng phản ánh, chúng tôi sẽ tìm hiểu và giải quyết cho thôi việc ngay lập tức.

  1. GIÁ CẢ DỊCH VỤ ĐƯỢC CAM KẾT THU ĐÚNG VỚI BÁO GIÁ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHU ĐÁO:

– Alô Vệ Sinh với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua tổng đài riêng, tin nhắn SMS và quy trình kiểm soát báo giá chặt chẽ. Sau khi hoàn tất dịch vụ.

– Alô Vệ Sinh sẽ gọi điện trực tiếp cho khách hàng để xác nhận số tiền dịch vụ khách hàng thanh toán cho nhân viên để tránh tình trạng nhận tiền không đúng với báo giá.

– Chế độ chăm sóc khách hàng cũ chu đáo với các chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng voucher, quà tết… Thẻ thành viên với khách hàng sử dụng dịch vụ nhiều với quyền lợi và ưu tiên khác nhau.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ cũng như quy trình dịch vụ giặt ghế sofa quận 1, quý khách hàng có thể tham khảo tại website: www.alovesinh.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0923.181.353 để được tư vấn và đặt hẹn nhanh nhất!

 

Nguồn bài viết:



source https://www.alovesinh.com/5459-2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách làm sạch vết bẩn thảm trải sàn hiệu quả nhất

Làm Sạch Vết Bẩn Thảm Trải Sàn Tại TP. HCM với # Công nghệ Nhật bản # Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp # Giá rẻ! Thì Alô Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!   Khuyến mãi tháng 03/2021  áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ ☞   Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ ☞  Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng ☞   Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.   BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GIẶT thảm trang trí CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt thảm trang trí Tấm nhỏ 25O.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Tấm vừa 3OO.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Tấm lớn 35O.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Ngoại cỡ Liên hệ Lựa chọn thêm: Giặt Bằng Hơi Nước Nóng, Khử Mùi, Diệt Khuẩn   Giặt thảm trang trí giúp phòng khách sang trọng, tinh tế hơn   QUY TRÌNH GIẶT thảm trang trí  BẰNG HƠI NƯỚC NÓNG Bước 1: Khảo sát tình trạng vết bẩn và phân loại chất liệu thảm Bước 2:  Tiến hành vệ sinh khô và hút bụi thảm Bước 3: Hoà tan và thử nghiệm dung dịch tẩy rửa chuyên dụng Bước 4: Phun đều d

04 Phát Minh Vĩ Đại Nhất Về Ngành Ô Tô Mà Bạn Chưa Biết

Giặt Ghế Ô Tô Tại TPHCM với #Công nghệ Nhật bản #Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp #Giá rẻ! Thì Alô Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!   Khuyến mãi tháng 03/2022 áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ ☞   Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ ☞  Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng ☞   Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.   BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ GIẶT GHẾ Ô TÔ CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt ghế ô tô, xe hơi 4-5 Chỗ 6OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi Xe 7 chỗ 8OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi Xe 16 Chỗ 1.4OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi >16 Chỗ Liên hệ   Hình ảnh trước và sau khi giặt ghế ô tô   BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH KHÁC CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt Ghế Sofa Cái 25O.OOO - 45O.OOO Giặt Ghế Văn Phòng Cái 2O.OOO - 35.OOO Giặt Nệm Tại Nhà Cái 25O.OOO - 3OO.OOO Giặt Topper (tấm trải nệm) Cái 2OO.OOO - 3OO.OOO Giặt Thú Bông Con 5O.OOO - 2OO.OOO Giặt Thảm Trang Trí Cái 25O.OOO - 35O

Giặt Sofa, Giặt Thảm, Giặt Nệm Chung Cư The Everrich 3, Quận 7

Nằm bên sông Cá Cẩm yên bình, căn hộ The Everrich 3 tọa lạc đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7 đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm bởi vị trí đắc địa. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, đây là vùng đất tích tụ sinh khí, hình thành long mạch sẽ mang đến phú quý, thịnh vượng mà hạnh phúc cho gia chủ.   Chung cư The Everrich 3 – Tiện nghi đẳng cấp ● Chung cư The Everrich 3 được thiết kế 9 tòa tháp với độ cao khác nhau cung cấp số lượng Officetel, trung tâm thương mại, khu dịch vụ tiện nghi và khu căn hộ cao cấp. ● Để đem đến chất lượng cuộc sống cao nhất cho cư dân nơi đây, chủ đầu tư đã trang bị những tiện ích nội khu tuyệt vời như phòng đọc sách, hồ bơi, ẩm thực, khu rèn luyện sức khỏe, khu vui chơi trẻ em để bồi dưỡng, chăm sóc sức khỏe đời sống đến tinh thần cho mỗi cư dân. ● Một trong những dịch vụ đẳng cấp không thể không kể đến đó chính là dịch vụ giặt sấy nội thất tận nhà như dịch vụ giặt ghế sofa, giặt nệm, giặt thảm giúp cư dân nơi đây giữ được môi trường sống sạ