Chuyển đến nội dung chính

Bảng Giá Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Tốt Nhất 2020 | Alo Vệ Sinh

Đánh Bóng Sàn Tại Nhà TPHCM với #Công nghệ Nhật bản #Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp #Giá rẻ!

Thì Alo Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!

 

Khuyến mãi tháng 06/2020 áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ

☞  Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ

☞ Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng

  Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG SÀN

CÔNG VIỆC
ĐƠN VỊ
GIÁ TIỀN
Giặt nệm tại nhà Tấm Nhỏ 25O.OOO vnđ
Giặt nệm tại nhà Tấm Lớn 3OO.OOO vnđ
Lựa chọn thêm: Giặt Bằng Hơi Nước Nóng, Khử Mùi, Diệt Khuẩn
(Nệm Kymdan, Vạn Thành, Everon...)

 

 

danh-bong-san

Hình ảnh trước và sau khi giặt nệm tại nhà

 

QUY TRÌNH GIẶT NỆM BẰNG HƠI NƯỚC NÓNG

Bước 1: Dọn dẹp bề mặt nệm, khảo sát kiểm tra tình trạng vết bẩn.

Bước 2:Dùng máy hút bụi chuyên dụng hút sạch bụi bẩn, cao su chết.

Bước 3: Áp dụng công nghệ giặt phun hơi nước nóng của Nhật Bản để khử trùng, khử mùi.

Bước 4: Pha và phun phủ đều dung dịch giặt nệm chuyên dụng trải đều lên bề mặt nệm.

Bước 5: Sử dụng máy chà tay chuyên dụng đánh tan vết bẩn, bụi bẩn và nấm khuẩn.

Bước 6: Phun hơi nước nóng lần nữa để khử trùng và tiêu diệt tận gốc 100% nấm khuẩn.

Bước 7: Dùng máy công nghiệp hút tách thật kĩ chất dơ, dung dịch chứa bụi bẩn khỏi đệm

Bước 8: Phun thuốc khử trùng dạng khói lên toàn bộ mặt dưới đệm diệt hoàn toàn nấm mốc.

Bước 9: Phun thuốc diệt khuẩn khắp mọi ngóc ngách và bề mặt giường

Bước 10: Phun dung dịch dưỡng nệm để bảo vệ và ngăn ngừa nấm khuẩn, ký sinh quay lại.

Bước 11: Cuối cùng, nhân viên giặt đệm của Alô Vệ Sinh tiến hành thu dọn máy móc, dụng cụ và làm vệ sinh sạch sẽ nơi giặt nệm cho quý khách hàng.

 

YouTube video

Videos giặt nệm tại nhà khách hàng

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH KHÁC

CÔNG VIỆC
ĐƠN VỊ
GIÁ TIỀN
Giặt Ghế Sofa Cái 25O.OOO - 45O.OOO
Giặt Ghế Văn Phòng Cái 2O.OOO - 35.OOO
Giặt Nệm Tại Nhà Cái 25O.OOO - 3OO.OOO
Giặt Topper (tấm trải nệm) Cái 2OO.OOO - 3OO.OOO
Giặt Thú Bông Con 5O.OOO - 2OO.OOO
Giặt Thảm Trang Trí Cái 25O.OOO - 35O.OOO
Giặt Thảm Văn Phòng M2 1O.OOO - 2O.OOO
Giặt Ghế Ô Tô - Xe Hơi Chiếc 4OO.OOO - 7OO.OOO
Quý khách giặt số lượng liên hệ để có giá tốt nhất!

 

 

ĐẶT LỊCH NGAY:  0923 181 353
CHÚNG TÔI HÂN HẠNH PHỤC VỤ BẠN

 

 

danh-bong-san

Hiệu quả dịch vụ vệ sinh nệm

 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ vệ sinh ngày càng nhiều hơn. Bởi việc tự vệ sinh đôi khi tốn nhiều thời gian và cũng không đảm bảo chất lượng được tốt nhất. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn chất lượng và đáng tin cậy thì Alo Vệ Sinh chính là nơi dừng chân mà quý khách không nên bỏ qua. 

 

Tại sao cần sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn?

Vệ sinh luôn là một trong những vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Đối với sàn nhà gia đình; sàn nhà hàng – khách sạn; sàn nhà xưởng… sẽ dễ để lại những vết bẩn do sinh hoạt và đi lại hàng ngày. 

Không những thế, lâu ngày nếu như không tiến hành vệ sinh chuyên nghiệp đúng cách sẽ làm cho nền nhà bị bẩn và cũ đi, trông cực kỳ mất thẩm mỹ. 

Để xử lý một cách nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí thì chúng ta thường tự làm sạch với các dung dịch tẩy rửa và dụng cụ đơn giản. Việc này thường không mang đến độ hiệu quả cao. Nếu như bạn muốn vệ sinh sàn sáng bóng, sạch nhanh thì sử dụng dịch vụ đánh bóng chuyên nghiệp là điều rất cần thiết! 

Tiết kiệm nhiều thời gian, công sức

Dịch vụ đánh bóng sàn chuyên nghiệp được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cũng như dung dịch tẩy rửa chuyên dụng sẽ đảm bảo vệ sinh sàn sạch sẽ, sáng bóng hơn. Dựa vào yếu tố này, bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian cũng như công sức hơn so với việc tự thực hiện.

Tăng độ sáng bóng và đẹp mắt hơn

Một sàn nhà bóng loáng sẽ tạo nên không gian đẹp mắt và nổi bật hơn. Không chỉ có thể, khi nhìn vào một nền nhà bóng loáng, bạn sẽ có cảm giác thoải mái cũng như tinh thần tốt hơn.  Thậm chí, nó còn nâng cao tinh thần tự giác vệ sinh, luôn bảo quản nền nhà sạch sẽ của mọi người. 

Qua 2 ưu điểm trên, quý khách đã hiểu vì sao nên lựa chọn dịch vụ đánh bóng nền chuyên nghiệp so với việc tự đánh bóng sàn rồi đúng không nào? 

Dịch vụ tốt, chuyên nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều thứ, vậy tại sao chúng ta không lựa chọn? 

Và Alo Vệ Sinh  tự hào chính là địa điểm cung cấp dịch vụ mà quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

 

Dịch vụ đánh bóng sàn tại Alo Vệ Sinh đem lại lợi ích gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất. Thế nhưng,  khi đến với Alo Vệ Sinh, quý khách hoàn toàn có thể hài lòng về mọi thứ mà chúng tôi cung cấp. Vậy dịch vụ đánh bóng sàn tại Alo Vệ Sinh sẽ mang đến những lợi ích gì? 

Đánh bóng sàn theo công nghệ hiện đại

Trong nhiều năm qua, Alo Vệ Sinh luôn chú trọng đầu tư vào máy móc, thiết bị. Tất cả đều là hệ thống theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một quy trình làm việc rất tỉ mỉ để đạt được hiệu quả cao nhất.

Gần 1 thập kỷ qua, Alo Vệ  Sinh tự hào khi đã phục vụ tốt mọi yêu cầu của khách hàng, từ đơn giản cho đến phức tạp nhất! Nhờ đó mà chúng tôi đã đúc kết nên quy trình đánh bóng sàn nhanh chóng, khoa học và chất lượng nhất.

Tiết kiệm được vô số thời gian và công sức

Như đã đề cập ở trên, dịch vụ đánh bóng nền chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Khi tự thực hiện, chúng ta cần nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu, chuẩn bị dụng cụ và tiến hành. Bên cạnh đó, quá trình này cũng đòi hỏi không ít công sức nếu các vết bẩn quá cứng đầu! 

Khi đến với Alo Vệ Sinh, bạn sẽ không còn lãng phí bất kỳ công sức, thời gian nào của mình cả! Bởi với những đường quét của máy, Alo Vệ Sinh đã có thể đánh bay mọi vết bẩn lâu ngày, đeo bám dai dẳng trên mặt sàn rồi.

Sở hữu sàn sạch bóng như mới

Khi sử dụng dịch vụ của Alo Vệ Sinh, có một điều chắc chắn rằng nền nhà của bạn sẽ được trả lại sự sạch bóng như vừa mới được lát ngày hôm qua. Dù nền nhà của bạn có cũ kỹ thế nào thì Alo Vệ Sinh cũng đều có thể “cân” tất cả bằng máy móc hiện đại cũng như kỹ năng, kinh nghiệm của nhân viên.

Được bảo vệ quyền lợi an toàn và chu đáo 

Ngoài ra, khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi bằng chế độ bảo hành chu đáo trong vòng 7 ngày của Alo Vệ Sinh. 

  • Nếu không hài lòng về chất lượng, bạn hãy góp ý với chúng tôi. Sau đó, Alo Vệ Sinh sẽ cử nhân viên tiến hành thực hiện lại dịch vụ cho đến khi bạn hài lòng tuyệt đối
  • Alo Vệ Sinh cam kết sẽ thực hiện bảo hành trong vòng 24 tiếng đồng hồ ngay sau khi nhận phản hồi. Chúng tôi tuyệt đối sẽ không hứa hẹn để làm chậm trễ khách hàng
  • Quá trình vệ sinh lại sẽ diễn ra hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cam kết sẽ không có bất kỳ phụ thu nào khi thực hiện bảo hành cho khách hàng trong vòng 7 ngày

Nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng

Đến với Alo Vệ Sinh, quý khách còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mỗi tháng. Đây là một lời tri ân mà chúng tôi dành cho khách hàng khi đã tin tưởng lựa chọn Alo Vệ Sinh. Cụ thể, đối với hoá đơn từ 1.000.000 đồng trở lên, quý khách sẽ:

  • Được tặng 01 voucher vệ sinh trị giá 100.000 đồng cho mọi dịch vụ, áp dụng vào lần tiếp theo
  • Được tặng 01 chai nước lau kính chuyên dụng nhập khẩu từ Nhật Bản
  • Được giảm giá lên đến 20% cho tổng hoá đơn dành cho khách hàng thân thiết

Đặc biệt, khi đăng ký gói đánh bóng sàn định kỳ, quý khách sẽ được giảm ngay 25%. Hãy liên hệ hotline 0923 181 353 để được tư vấn chi tiết ngay nhé!

 

Dịch vụ đánh bóng nền của Alo Vệ Sinh dành cho những đối tượng nào?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết Alo Vệ Sinh có thể đánh bóng những loại sàn nào hoặc không gian như thế nào? Câu trả lời là chúng tôi có thể “cân” tất cả mọi loại sàn nhà. Alo Vệ Sinh có thể xử lý mọi tình trạng vết bẩn. Hiện nay, chúng tôi cung cấp một số dịch vụ đánh bóng gạch đa dạng như sau:

  • Đánh bóng nền bê tông
  • Đánh bóng gạch men
  • Đánh bóng sàn đá
  • Đánh bóng đá Granite
  • Đánh bóng sàn đá Marble
  • Đánh bóng nền nhà xưởng
  • Đánh bóng đá tự nhiên
  • Và còn nhiều dịch vụ đánh bóng sàn khác theo yêu cầu của khách hàng

Dịch vụ đánh bóng sàn của Alo Vệ Sinh có gì nổi bật?

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đánh bóng sàn bê tông, nền gạch, đá,… của Alo Vệ Sinh? Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Không lựa chọn thì thật lãng phí đấy nhé!

Thời gian cung cấp dịch vụ nhanh chóng

Không một địa chỉ nào có thể đảm bảo thời gian cung cấp dịch vụ nhanh như Alo Vệ Sinh. Chúng tôi tiếp nhận mong muốn của khách hàng, tiến hành thực hiện vệ sinh, làm bóng sàn với thời gian cấp tốc nhất. 

Cho dù quý khách gọi ở bất cứ thời điểm nào, bất cứ đâu, Alo Vệ Sinh đều nhanh chóng có mặt chậm nhất sau 30 phút sau khi bạn yêu cầu. Thời gian phục vụ cấp tốc, thực hiện quy trình cẩn thận tỉ mỉ đúng chuẩn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Giá cả cực kỳ hợp lý và rõ ràng, nhiều ưu đãi

Một ưu điểm khác của Alo Vệ Sinh chính là Đến với Alo Vệ Sinh, bạn không cần phải lo lắng bị chém giá hay thu thêm chi phí trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ. Alo Vệ Sinh cung cấp bảng giá rõ ràng và có giá niêm yết sẵn cho tất cả các dịch vụ. Đây cũng chính là yếu tố thể hiện được sự chuyên nghiệp của một địa chỉ uy tín.

Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo trước bảng giá trước khi sử dụng dịch vụ. Alo Vệ Sinh cam kết không thu thêm bất cứ chi phí nào trong quá trình cung cấp dịch vụ. 

Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí và cung cấp báo giá đánh bóng sàn bê tông, nền đá, gạch… rõ ràng. Trong quá trình cung cấp dịch vụ, đảm bảo không thu thêm bất cứ chi phí nào nữa. Cam kết 100% đúng mức giá theo bảo báo giá như ban đầu. 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp

Giá trị cốt lõi của Alo Vệ Sinh chính là yếu tố con người. Nhiều người nghĩ rằng những ai làm công việc này cũng chỉ qua loa, biết chút ít là xong! Thế nhưng điều này hoàn toàn không đúng đối với chúng tôi.

Nhân viên của Alo Vệ Sinh đều được đào tạo bài bản từ lý thuyết cho đến kỹ năng nghiệp vụ. Bên cạnh đó, sau nhiều năm làm việc trong nghề, các bạn cũng tích lũy không ít kinh nghiệm. Điều này giúp các kỹ thuật viên luôn có những cách xử lý tình  huống linh hoạt. Đấy cũng là lý do mà chúng tôi luôn tự tin mình có thể cân mọi vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà!

Không chỉ có thể, nhân viên của chúng tôi được yêu cầu luôn giữ thái độ lễ phép, tôn trọng và nhiệt tình đối với khách hàng. Tất cả nhằm mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, danh tính nhân viên cũng được cung cấp đầy đủ đến khách hàng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé!

 

Công nghệ đánh bóng sàn của Alo Vệ Sinh có gì đặc biệt?

Để nói về sự khác biệt của Alo Vệ Sinh với những địa chỉ khác, khác biệt lớn không chỉ nằm trong cách phục vụ và sự chuyên nghiệp mà đó là về hệ thống công cụ, thiết bị và công nghệ làm bóng sàn đặc biệt đầy đủ và cực kỳ hiện đại.

Dám chắc chắn rằng không một địa chỉ nào có thể cung cấp hệ thống các thiết bị, dụng cụ đánh bóng sàn chất lượng tuyệt vời như Alo Vệ Sinh cung cấp. Đây cũng là ưu thế làm nên được sự khác biệt về chất lượng và thời gian phục vụ thực hiện làm bóng sàn.

Alo Vệ Sinh có đầy đủ các thiết bị cho mọi mặt sàn khác nhau. Tất cả các máy móc và quy trình thực hiện đều được phân chia và thống nhất đúng chuẩn cả kỹ thuật và từng bước làm bóng sàn đã qua kiểm định. 

Dụng cụ máy móc hiện đại và các dung dịch hỗ trợ làm sạch, làm bóng đảm bảo đáp ứng nhu cầu thực hiện các loại: 

  • Đánh bóng sàn bê tông
  • Đánh bóng sàn đá
  • Đánh bóng sàn gỗ
  • Đánh bóng nền bê tông
  • Đánh bóng sàn Granite 

 

Khách hàng nói gì về dịch vụ đánh bóng sàn của Alo Vệ Sinh

Nếu như bạn muốn tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ đánh bóng nền mà Alo Vệ Sinh đang cung cấp, hãy tham khảo qua những đánh giá chân thực nhất đến từ khách hàng dưới đây nhé!

Chị Mai, quận 1, TPHCM: 

“Nền khách sạn tôi quản lý đá gạch lát đã nhiều năm nhưng vẫn có thể vệ sinh và đánh bóng như mới nhờ có công nghệ tuyệt vời mà Alo Vệ Sinh đang cung cấp. Tôi thực sự đánh giá rất cao công nghệ đánh bóng sàn của Alo Vệ Sinh bởi luôn đảm bảo đem lại hiệu quả sạch bóng loáng tốt nhất, không để lại bất cứ bụi bẩn hay bất cứ vết bám nào. Tôi yên tâm và sẽ sử dụng dịch vụ của Alo Vệ Sinh lâu dài.”

Anh Nam, Quận 6 đánh giá: 

“Nền xưởng nhà máy hằng ngày di chuyển đi lại rất nhiều, thực sự tôi đã sử dụng qua một số địa chỉ vệ sinh nền và đánh bóng sàn khác tuy nhiên nhiên mãi cho đến khi đến với dịch vụ của Alo Vệ Sinh tôi mới thực sự hài lòng và muốn sử dụng lâu dài hơn. Chất lượng cực kỳ tuyệt vời, công nghệ đánh bóng nền xi măng, đánh bóng nền bê tông cực kỳ hiện đại. Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn chất lượng thì Alo Vệ Sinh chính là địa chỉ không thể nào bỏ qua.”

Bà Mai, Bình Dương nhận xét: 

“Thái độ nhân viên phục vụ rất tận tình, vui vẻ và thoải mái. Làm việc gì cũng nhanh chóng, chất lượng vệ sinh và đánh bóng sàn chuẩn 5 sao. Tôi thực sự hài lòng với chất lượng và cách phục vụ của Alo Vệ Sinh và đương nhiên tôi sẽ chọn Alo Vệ Sinh là điểm dừng cuối cùng.”

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng có 1 không 2 tại Alo Vệ Sinh

Để nói về việc chăm sóc khách hàng, Alo Vệ Sinh cực kỳ chu đáo. Đến với chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ giúp quý khách đáp ứng được toàn bộ những thắc mắc, nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Không những thế, trong suốt quá trình thực hiện, Alo Vệ Sinh luôn theo dõi và làm theo những đánh giá nhận xét của khách hàng. Kết thúc quá trình thực hiện, chúng tôi vẫn luôn theo dõi và nhận toàn bộ những nhận xét cũng như yêu cầu của khách hàng nếu như có bất cứ điều gì không hài lòng còn lại. 

Ngoài ra, Alo Vệ Sinh còn thường xuyên có các chương trình giảm giá dịch vụ đánh bóng sàn và các dịch vụ khác. Đồng thời cũng có rất nhiều quà tặng dành cho khách hàng thân thiết khi gắn bó cùng dịch vụ của Alo Vệ Sinh. Dịch vụ đánh bóng sàn Alo Vệ Sinh đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng không nơi nào sánh bằng.

Cần đánh bóng nền, hãy gọi cho Alo Vệ Sinh. Chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng, cung cấp dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng và phục vụ tận tình, nhiệt huyết!

Nguồn bài viết: Bảng Giá Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Tốt Nhất 2020 | Alo Vệ Sinh



source https://www.alovesinh.com/danh-bong-san-tphcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách làm sạch vết bẩn thảm trải sàn hiệu quả nhất

Làm Sạch Vết Bẩn Thảm Trải Sàn Tại TP. HCM với # Công nghệ Nhật bản # Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp # Giá rẻ! Thì Alô Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!   Khuyến mãi tháng 03/2021  áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ ☞   Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ ☞  Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng ☞   Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.   BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GIẶT thảm trang trí CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt thảm trang trí Tấm nhỏ 25O.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Tấm vừa 3OO.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Tấm lớn 35O.OOO vnđ Giặt thảm trang trí Ngoại cỡ Liên hệ Lựa chọn thêm: Giặt Bằng Hơi Nước Nóng, Khử Mùi, Diệt Khuẩn   Giặt thảm trang trí giúp phòng khách sang trọng, tinh tế hơn   QUY TRÌNH GIẶT thảm trang trí  BẰNG HƠI NƯỚC NÓNG Bước 1: Khảo sát tình trạng vết bẩn và phân loại chất liệu thảm Bước 2:  Tiến hành vệ sinh khô và hút bụi thảm Bước 3: Hoà tan và thử nghiệm dung dịch tẩy rửa chuyên dụng Bước 4: Phun đều d

04 Phát Minh Vĩ Đại Nhất Về Ngành Ô Tô Mà Bạn Chưa Biết

Giặt Ghế Ô Tô Tại TPHCM với #Công nghệ Nhật bản #Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp #Giá rẻ! Thì Alô Vệ Sinh là nơi dừng chân cuối cùng của bạn!   Khuyến mãi tháng 03/2022 áp dụng cho đơn hàng 1.000.000 vnđ ☞   Tặng 1 voucher trị giá 100.000 vnđ ☞  Tặng 1 chai nước lau kính chuyên dụng ☞   Giảm giá đến 20% so với giá thị trường.   BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ GIẶT GHẾ Ô TÔ CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt ghế ô tô, xe hơi 4-5 Chỗ 6OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi Xe 7 chỗ 8OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi Xe 16 Chỗ 1.4OO.OOO vnđ Giặt ghế ô tô, xe hơi >16 Chỗ Liên hệ   Hình ảnh trước và sau khi giặt ghế ô tô   BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH KHÁC CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN Giặt Ghế Sofa Cái 25O.OOO - 45O.OOO Giặt Ghế Văn Phòng Cái 2O.OOO - 35.OOO Giặt Nệm Tại Nhà Cái 25O.OOO - 3OO.OOO Giặt Topper (tấm trải nệm) Cái 2OO.OOO - 3OO.OOO Giặt Thú Bông Con 5O.OOO - 2OO.OOO Giặt Thảm Trang Trí Cái 25O.OOO - 35O

Giặt Sofa, Giặt Thảm, Giặt Nệm Chung Cư The Everrich 3, Quận 7

Nằm bên sông Cá Cẩm yên bình, căn hộ The Everrich 3 tọa lạc đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7 đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm bởi vị trí đắc địa. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, đây là vùng đất tích tụ sinh khí, hình thành long mạch sẽ mang đến phú quý, thịnh vượng mà hạnh phúc cho gia chủ.   Chung cư The Everrich 3 – Tiện nghi đẳng cấp ● Chung cư The Everrich 3 được thiết kế 9 tòa tháp với độ cao khác nhau cung cấp số lượng Officetel, trung tâm thương mại, khu dịch vụ tiện nghi và khu căn hộ cao cấp. ● Để đem đến chất lượng cuộc sống cao nhất cho cư dân nơi đây, chủ đầu tư đã trang bị những tiện ích nội khu tuyệt vời như phòng đọc sách, hồ bơi, ẩm thực, khu rèn luyện sức khỏe, khu vui chơi trẻ em để bồi dưỡng, chăm sóc sức khỏe đời sống đến tinh thần cho mỗi cư dân. ● Một trong những dịch vụ đẳng cấp không thể không kể đến đó chính là dịch vụ giặt sấy nội thất tận nhà như dịch vụ giặt ghế sofa, giặt nệm, giặt thảm giúp cư dân nơi đây giữ được môi trường sống sạ